Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Treo cờ phướn – băng rôn quảng cáo
Administrator
Ngày 06 tháng 04 năm 2024

Dịch vụ treo phướn, băng rôn quảng cáo ngoài trời có giá thành phải chăng, tiếp cận hiệu quả với khách hàng đại chúng – tệp người dùng tiềm năng cho mọi doanh nghiệp.


1. Phướn quảng cáo là gì? Băng rôn quảng cáo là gì?

Khái niệm về treo phướn là gì, treo banner là gì hay băng rôn quảng cáo là gì thường khá hay bị nhầm lẫn. Để giúp cho các doanh nghiệp hiểu hơn, cũng như dễ phân biệt, chúng tôi xin đưa ra một số định nghĩa rút ra từ thực tế triển khai dịch vụ và hiện cũng đang được các đơn vị thi công ở Việt Nam áp dụng.

Cờ phướn, băng rôn, banner quảng cáo được hiểu chung là những biểu ngữ dùng để quảng bá cho sự kiện, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu. Đây là những sản phẩm của ngành in ấn. Khi treo ngoài đường phố thường sử dụng chất liệu bạt in Hiflex, in decal, PP có độ bền cao, màu sắc đẹp và khả năng chống thấm nước lại tốt hơn. Sự khác biệt giữa phướn quảng cáo và băng rôn quảng cáo cụ thể như sau:

Về phướn quảng cáo, chúng ta có thể hiểu riêng là những biểu ngữ được thiết kế theo dạng hình chữ nhật đứng. Ngoài ra còn có phướn chuối, hoặc phướn nhiều màu dùng để trang trí ở cổng các cơ quan, trụ sở,… Phướn dọc quảng cáo thường treo ở các cột điện hoặc cây xanh đặt ở ven đường chủ yếu được dùng cho khuyến mại, ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ, …. Kích thước phổ biến nhất là 0,8 x 1,6 đến 0,8 x 2,4m.

Băng rôn quảng cáo thì được biết đến là loại banner đường phố với thiết kế nằm ngang. Kích thước dao động khoảng 5 x 10, 6 x 10, 8 x 10m, cố định 2 đầu và treo ngang qua 2 thân cây, trụ điện, trụ đèn, rào chắn nhưng không được bắc ngang đường. Mục đích sử dụng đa dạng như: khai trương chi nhánh mới, nhà hàng khách sạn, các chương trình kỉ niệm, tổ chức sự kiện,…

Tuy nhiên hiện nay, các định nghĩa về phướn quảng cáo, băng rôn quảng cáo hay treo banner quảng cáo không cần phải phân định quá rạch ròi. Doanh nghiệp đầu tư chỉ cần chú trọng về định dạng, kích thước, vị trí treo đúng quy định và một thiết kế thật nổi bật. Còn lại tất cả chỉ là tên gọi, bạn có thể gọi là phướn dọc quảng cáo hay banner quảng cáo dọc hoặc băng rôn quảng cáo đứng đều được.

 

treo-bang-ron-co-phuon-banner-gia-re-tren-toan-quoc


2. Ưu nhược điểm khi treo phướn và băng rôn quảng cáo ngoài trời

Phướn và băng rôn quảng cáo ngoài trời là những công cụ marketing hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm, Sixth Sense Media cũng sẽ chỉ ra một số nhược điểm để bạn có cái nhìn khách quan nhất về hình thức quảng cáo này.


2.1. Ưu điểm

Quảng cáo treo ngoài đường, xuất hiện ở các tuyến đường, có khu vực đông người qua lại, tiếp cận với nhóm khách hàng đại chúng không giới hạn.

Hình thức quảng cáo đẹp, nổi bật, dễ gây được sự chú ý với người tham gia giao thông qua khu vực.

Nhà đầu tư có thể tự khoanh vùng chính xác khu vực mục tiêu treo phướn quảng cáo, băng rôn quảng cáo phù hợp với mình. Vì thế mà không chỉ quảng cáo, chúng còn có thể biến thành những tấm biển chỉ đường dẫn tới cửa hàng, sự kiện của bạn.

Khi treo phướn và băng rôn quảng cáo, thường tiến hành treo liên tiếp trải dài trên cả một tuyến phố. Điều này tạo ra hiệu quả tiếp cận liên tục, lặp đi lặp lại, gây ấn tượng và dễ khiến người xem ghi nhớ hơn.

Quy trình triển khai quảng cáo nhanh chóng, không phức tạp.

Chi phí thực hiện phải chăng, không cần ngân sách truyền thông quá lớn.


2.2. Nhược điểm

Cờ phướn, băng rôn treo ngoài trời nên thường xuyên phải chịu tác động từ ngoại lực. Trong quá trình treo có thể bị hỏng, rách hoặc bay mất nếu không được cố định kỹ.

Có sự giới hạn nhất định về cả thời gian và các địa điểm được treo băng rôn, phướn quảng cáo.

Do kích thước nhỏ, quảng cáo có thể bị lướt qua hoặc không tiếp nhận được đầy đủ thông tin nếu không được thiết kế phù hợp, hiệu quả.


3. Dịch vụ treo cờ phướn quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp nào?

Phướn hay băng rôn quảng cáo được xem là những công cụ quảng cáo truyền thống nhưng vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay. Dĩ nhiên là bởi những ưu điểm tuyệt vời mà hình thức quảng cáo này mang lại.

Ngoài cách phân biệt phướn, băng rôn quảng cáo theo cách treo, kích thước, vật liệu sản xuất thì mục đích sử dụng cũng là một tiêu chí để người dùng hiểu rõ hơn về hình thức này. Băng rôn được sử dụng với 2 mục đích chính hiện nay là:

Băng rôn tuyên truyền: Dùng để tuyên truyền về các chính sách, chủ trương, hoạt động phong trào hay các sự kiện liên quan đến cộng đồng, vì cộng đồng. Ví dụ như băng rôn tuyên truyền an toàn giao thông, tiêm chủng,…

Băng rôn quảng cáo: Toàn bộ diện tích phướn hay băng rôn để phục vụ các doanh nghiệp quảng cáo. Ví dụ như quảng cáo sản phẩm mới, sự kiện khai trương, các dự án bất động sản, tuyển dụng,… Hình thức này gần như phù hợp cho mọi nhãn hàng.

Băng rôn tuyên truyền kết hợp quảng cáo: Đây là hình thức kết hợp 2 trong 1. Trên băng rôn tuyên truyền sẽ dành khoảng 20 – 30% diện tích cho các đơn vị tài trợ quảng cáo thương hiệu của mình. Cách thức này giúp doanh nghiệp có nhiều vị trí đẹp hơn để treo quảng cáo, thủ tục pháp lý cũng có phần đơn giản hơn.

Như vậy có thể thấy treo băng rôn, treo phướn quảng cáo là dịch vụ phù hợp cho mọi cá nhân, doanh nghiệp.

 

4. Quy định treo băng rôn, phướn quảng cáo, treo banner đường phố

Khi tiến hành treo cờ phướn, banner hay băng rôn quảng cáo trên đường phố, nhà đầu tư cần chú ý và tuân thủ chặt chẽ, các quy định đã được ban hành. Quy định treo banner băng rôn, cờ phướn quảng cáo sẽ căn cứ theo các yếu tố về: kích thước, vị trí, thời gian thực hiện, tháo rỡ, xin giấy phép và cả mức phạt khi thực hiện sai luật.


6. Một số lưu ý cần nhớ khi treo phướn, băng rôn quảng cáo

Để tiến hành một chiến dịch treo cờ phướn, băng rôn quảng cáo hiệu quả, đúng luật, chúng tôi có một vài bí quyết triển khai muốn gửi tới bạn như sau:

Thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy định về mặt pháp lý. Chỉ treo phướn, băng rôn quảng cáo trên đúng các tuyến đường quy định, đảm bảo thời hạn và có phương án tháo gỡ sau khi kết thúc chương trình.

Nên chọn các vị trí treo băng rôn quảng cáo là nơi có đông người qua lại. Tốt nhất nếu chọn được nơi ngã tư, gần đèn tín hiệu giao thông thì sẽ tạo ra thời gian lý tưởng để tiếp cận lượng khách hàng cực lớn.

Thiết kế băng rôn, phướn quảng cáo phải xác định bố cục rõ ràng, dễ nhìn, làm nổi bật thông tin chính cần truyền tải. Không nên thiết kế rối mắt, hay chứa quá nhiều nội dung thông tin vì khách hàng sẽ không đủ thời gian để tiếp cận hết.

Vì số lượng phướn, băng rôn quảng cáo bị giới hạn nên bạn có thể kết hợp quảng cáo “ké” trên các banner tuyên truyền. Cụ thể, logo, nội dung quảng cáo sẽ không được vượt quá 20% tổng diện tích nhưng bù lại về mặt pháp lý, thời gian quảng cáo sẽ được kéo dài hơn.

Nên in banner quảng cáo với số lượng dư ra để phòng trường hợp cần bổ sung, thay mới khi phướn, băng rôn bị rách, hỏng, bay mất trong quá trình triển khai.


Các tin khác

Hotline